Home Quy Định & Chính Sách Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

by admin

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Trường hợp đổi hàng:

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về dung tích,….) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).

Trường hợp trả hàng: Trả hàng hoàn tiền nếu phát hiện chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu.

SẢN PHẨM GẶP LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THÔNG BÁO TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI NHẬN HÀNG VÀ GỬI KÈM HÌNH ẢNH/VIDEO ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI MỘT CÁCH TỐT NHẤT

2. Điều kiện đổi trả

Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

3. Thời gian đổi trả:

Mọi sản phẩm đều được chấp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Pun Food hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai chiều.

5. Quy định hoàn tiền

Nguyên tắc hoàn tiền

Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá”: Pun Food sẽ không hoàn lại khoản giá trị “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá” khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

Phương thức hoàn tiền

Pun Food sẽ hoàn trả tiền sau khi đã nhận lại sản phẩm hoàn (sản phẩm không hư hỏng, còn nguyên kiện nguyên mác). Chúng tôi sẽ hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

You may also like

Leave a Comment