Home Quy Định & Chính Sách Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

by admin

I. Chính sách giao hàng:

Sau khi Quý khách đặt hàng trên website, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo xác nhận đã đặt hàng. Bộ phận Thương mại điện tử của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua số điện thoại mà Quý khách đã cung cấp để xác minh thông tin đơn hàng, thông báo về chi phí vận chuyển và thời gian nhận hàng dự kiến, cung cấp các thông tin cần thiết khác. Sau khi đơn hàng được xác nhận và Quý khách đồng ý nhận hàng, thì đơn hàng mới được coi là đặt hàng thành công.

Pun Food hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đơn hàng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp.

Sau quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Thời gian giao hàng:

  • Nội thành TP.HCM: 1 -> 2 ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật)
  • Các khu vực khác: 2 -> 5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)

Lưu ý:

– Các đơn hàng đặt trong ngày Chủ nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

– Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8h00 sáng ngày hôm sau.

Chi phí giao hàng:

  • Phí 20.000 VNĐ áp dụng cho tất cả khu vực giao hàng tại Việt Nam

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0936 881 447 để được tư vấn cụ thể.

II. Chính sách thanh toán:

Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua hotline 0936 881 447. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, chi phí và phương thức vận chuyển.

Khách hàng có thể chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD). Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng cùng hàng hóa.
  • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng theo địa chỉ sau:
    • Tên TK: Ngô Thị Diễm Uyên
    • Số TK: 0936881447
    • Tên Ngân hàng: VPBank
    • Pun Food sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.
  • Thanh toán trên Website qua Momo

III. Chính Sách Đổi Trả

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Trường hợp đổi hàng:

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về dung tích,….) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).

Trường hợp trả hàng:

Trả hàng hoàn tiền nếu phát hiện chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu.

SẢN PHẨM GẶP LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THÔNG BÁO TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI NHẬN HÀNG VÀ GỬI KÈM HÌNH ẢNH/VIDEO ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI MỘT CÁCH TỐT NHẤT.

2. Điều kiện đổi trả

Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

3. Thời gian đổi trả:

Mọi sản phẩm đều được chấp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Pun Food hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai chiều.

5. Quy định hoàn tiền

Nguyên tắc hoàn tiền

Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá”: Tiệm Phố Núi sẽ không hoàn lại khoản giá trị “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá” khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

Phương thức hoàn tiền

Pun Food sẽ hoàn trả tiền sau khi đã nhận lại sản phẩm hoàn (sản phẩm không hư hỏng, còn nguyên kiện nguyên mác). Chúng tôi sẽ hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

IV. Chính sách bảo mật thông tin:

Khi truy cập hệ thống website của Pun Food nghĩa là quý khách đồng ý chấp nhận thực hiện những mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản của Chính sách bảo mật thông tin, vui lòng không sử dụng hệ thống website của Pun Food. Chính sách bảo mật này được đưa ra để thể hiện vai trò của chúng tôi trong vấn đề bảo mật trực tuyến và dịch vụ khách hàng.

1. Mục đích và phạm vi thu thập:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website punfood.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần người dùng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Pun Food liên hệ xác nhận khi khách hàng mua sắm trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Pun Food cam kết sử dụng thông tin người dùng cung cấp để:

  • Giao hàng theo địa chỉ mà người dùng cung cấp.
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Phương tiện và công cụ để người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
  • Người dùng có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu vào email: info@punfood.vn
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

3. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của người dùng trên website punfood.vn được Pun Food cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.

Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại cho bên dịch vụ vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Pun Food sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Cửa Hàng Thực Phẩm PunFood
Địa chỉ: Opal Riverside, Đường Số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Web: www.punfood.vn | Điện thoại: 0936881447

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có thể thực hiện các quyền tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bằng cách truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website punfood.vn

You may also like

Leave a Comment